Pages



Friday, May 11, 2007

tanso....

susme... eto nanaman nakatisod nanaman....

palaboy: kilala mo si maki?
patty: hindi
palaboy: ung taga dun sa may ano na nagaaral ng nursing sa ano
patty: hindi pa rin
palaboy: ok.

silenz

patty: kilala ko na sya...
palaboy: sino?
patty: ung sinasabi mo...
palaboy: sino nga?
patty: ung sinasabi mo nga...
palaboy: pak u! bangag ka?
patty: ano ba? di mo maalala...
palaboy: tigilan na ang sunog na clutch... walang magandang idudulot sayo yan...
patty: tae seryoso ako...
patty: ung tinatanong mo kung kilala ko...
palaboy: un ba? o e ano ngayon kung kilala mo na?
patty: wala lang...
palaboy:hmpf... istorbo...

patty: hahahha
palaboy: ket?
patty: wala lang natatawa lang ako
palaboy: GUARD!!!! MAY ADEK DITO!!!
palaboy: di ko pa sya kilala! di kami friendship...
patty: hahahaha... tae...
palaboy: ano ba pakay mo?
patty: wala lang... may gusto lang ako sabihin...
palaboy: t**** m* ano nga... dalit may ginagawa ako....
patty: NAKATISOD KA NANAMAN NG TANSO...
palaboy: alam ko! kaya nga walang wenta! hahahahhaha

No comments: