Pages



Monday, June 04, 2007

to my ex

dear diary...

i cant sleep...
pucha... ginawa na ata kitang diary coz everyday may message ako sayo. My day is not complete without viewing your friendster just to see if you uploaded a new pic or changed anything in your profile...

tsk tsk...
ano ba meron ka?

miss na kita...

paramdam ka naman...

TARA NGA LIVE IN NA TAYO PARA DI KITA NAMIMISS...



----


I sent this message to my ex. putcha...
alam ko tinataboy ko sya nung gusto nya makipagbalikan...
pero ano nanaman to...
parang ako naman naghahabol sa kanya...

i have my reasons kung bakit ayaw ko muna makipagrelasyon...
pero i miss my ex...

if ever you'll read this...

i hope u still mean that you still like me...

1 comment:

Anonymous said...

wow naman....mejo naiyak aq...nasan na ba yan ex mu na yan huh....?ai question po pla...wat batch ka po sa lles?