Pages



Thursday, May 17, 2007

imagine mo nalang ham yan...

putek ang hirap magupdate ng blog lalo na pag wala kang nakakasalamuhang mga tao... wala kang maikwentong kabaluharaan, kalokohan, kadramahan, kakengkuyan, kabaduyan at kung ano ano pa...

nakakasira rin pala mag home base work... lalo na pag aalog alog kayo sa bahay... di naman ako syadong lumalabas ng bahay... kaya ala din ako kakilala masyado dito sa lugar namin...

pero it has several advantages pa rin and i love my work...

balik tayo sa blog.

wala naman akong ibang maikwento kundi ang sarili kong mga kabalustugan dito... e di naman araw araw na may nangyayaring katangahan sa buhay ko... kaw ba naman, nakaupo ka nalang maghapon tingnan ko lang kung apektado ka pa rin ng mga kakaibang nagaganap sa paligid mo... tingin ko nga minsan parang may force field ako na nakapalibot sakin parang pinipigilan akong gumawa ng mga kabalbalan... hehehe

minsan sinasabi ko nalang imagine mo nalang ham yan... este may kausap ka... pero di ko sinasanay sarili ko ng ganon... mahirap na... baka matuluyan pako... biro mo sino ba matutuwang makipagkaibigan sayo kung lagi mong kinakausap sarili mo... hehe

kaya ayun...

sige ligo muna ako ulit...
nanglalagkit nako sa sobrang init.
^_^

No comments: