Pages



Wednesday, May 04, 2005

diLemA...|

nglapit na naman ang uwian... nakikita ko na ang sinag ng araw dito malapit sa bintana ng aming office... hay, malapit nang matapos ang isang gabi ng pagpupuyat at magsisimula nanaman ang kalbaryo namin ang PAGTULOG.... namputsa... e sino ba ang hindi nakakaranas ngayon ng ganong problema... nagpapakahirap ka na ngang maging gising sa shift mo napakahirap pang matulog paguwi mo... lalo na ung mga oras sa paitan ng 1:00 at 4:00 pm... isinusumpa ko yaong mga oras na iyon...ngayon (bukod sa iba pang panahon) ako tinamaan ng sobrang inggit sa mga taong nasa day shift... they are comfortable here inside the office while we are having a hard time trying to get some sleep... i consider myself lucky if ever i have 5 hrs of sleep... but 5 hrs of sleep isnt enough... tapos dukdukan pa ng init at puro pawis ka na pagkagising mo... un e kung makakatulog ka ng dirediretso ng 5 hrs... ako hindi usually putol putol ang tulog ko pag ganon... hmpf... i am really looking forward na mag rainy season na saten... kahit mahirap pumasok sa office... i am sure i will really apreciate it kung mas malamig ang panahon...hay nako... nakakabaliw... sa pagsusulat ko palang nito naiisipng maayos mamya... huhuhuhu.... bwiset... ko na ang dilema ko for this week.... i hope makatulog ako

No comments: